Chào mừng quý vị đến với website của trường THCS Cao Sơn, huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An.

Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

Biên bản chiến lược phát triển trường THCS Cao Sơn

Nhấn vào đây để tải về
Hiển thị toàn màn hình
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn: THCS Cao Sơn
Người gửi: Trường THCS Cao Sơn
Ngày gửi: 17h:44' 09-03-2015
Dung lượng: 52.5 KB
Số lượt tải: 228
Số lượt thích: 0 người
PHÒNG GD&ĐT ANH SƠN
TRƯỜNG THCS CAO SƠN
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc


Cao Sơn, ngày 15 tháng 9 năm 2014

BIÊN BẢN RÀ SOÁT, BỔ SUNG VÀ ĐIỀU CHỈNH
CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN CỦA NHÀ TRƯỜNG
GIAI ĐOẠN 2013 – 2015, TẦM NHÌN 2020

A .Thành phần : Ban giám hiệu, giáo viên, nhân viên nhà trường
B. Nội dung: Rà soát, bổ sung chiến lược phát triển của nhà trường
I. ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH NHÀ TRƯỜNG
1. Đội ngũ cán bộ, giáo viên , nhân viên
1.1. Tổng số Cán bộ, giáo viên, nhân viên của trường tính đến thời điểm tháng 09 năm 2014 là: 32. Trong đó Ban giám hiệu có 03 đ/c; giáo viên có 26 và nhân viên có 3 đồng chí
1.2. Về chất lượng đội ngũ: 100% trên chuẩn đào tạo, trong đó có 28 đại học, 01 cao học.
2. Học sinh
2.1. Tổng số lớp: 7 lớp
2.2. Tổng số học sinh: 180
3 Về Cơ sở vật chất được đầu tư năm 2014
- Diện tích khuôn viên trường 10418,8m2 ,bình quân 57,88 m2/ học sinh
- Diện tích sân chơi : 6000m2
- Khu xây dựng nhà thể chất và phục vụ hoạt động TDTT : 200m2
- Tổng số phòng học: 1 phòng;
- Phòng học bộ môn : 05 phòng gồm : Phòng sinh học - hoá học, vật lý - Công nghệ , Ngoại ngữ , Tin học; Âm nhạc
- Các phòng chức năng phục vụ hoạt động giáo dục : 11 phòng gồm : phòng hoạt động của tổ KHTN ,Tổ KHXH, hành chính , phòng Đoàn đội , phòng kế toán, phòng truyền thống , phòng hiệu trưởng, phó hiệu trưởng , phòng ytế , phòng thư viện ,phòng họp hội đồng sư phạm.
- Khu để xe cho giáo viên 40 m2 ; 1 khu vệ sinh của CBGV , NV ; 1 khu vệ sinh của học sinh
Nhìn chung cơ sở vật chất đáp ứng tối thiểu được yêu cầu phục vụ dạy và học, sinh hoạt của toàn cơ quan. Đủ các điều kiện tiêu chuẩn xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia
4.Thành tích nổi bật từ năm 2013-2014
Năm học 2013-2014 đội ngũ giáo viên tham gia tích cực tự bồi dưỡng để nâng cao chất lượng dạy học kết quả:
- Có 01nhân viên đạt giải nhất thi Cán bộ thiết bị giỏi cấp huyện ; 15 GV đạt GV dạy giỏi cấp huyện; Có 08 CBVC có SKKN bậc 3 và bậc 3KK cấp huyện.
- Có 44 lượt học sinh đậu HSG cấp huyện khối 6,7,8.9 các môn văn hóa và IOE trong đó có 06 giải nhất, 10 giải nhì, 10 giải ba; chất lượng kiểm định và HSG được xếp vào tốp đầu của huyện.
- Có 14 em được công nhận là HSG bộ môn GD thể chất cấp huyện.
- Có 01 em đạt giai ba học sinh giỏi cấp Tỉnh môn Tiếng Anh thi qua mạng.
- Có 108 lượt HS được công nhận là học sinh giỏi cấp trường khối 6,7,8,9 các môn văn hóa.
+ 30 em đạt học sinh tiến suất sắc- 15,6% .
+ 79 em đạt học sinh tiến – 41,2.
Chất lượng học sinh giỏi khối 6, 7, 8 xếp thứ 2 toàn huyện.(Sau THCS Anh Sơn)
Kiển định chất lượng đại trà xếp thứ 8 toàn huyện.
Kết quả thi vào lớp 10 xếp vị thứ 4 toàn huyện có 41/43 đậu đạt tỉ lệ 95,4%. Đặc biệt có em Mai Thị Phương thi đậu vào trường THPT chuyên Phan Bội Châu.
5. Thời cơ, thuận lợi
Năm 2014 nghị quyết của xã Cao Sơn tập trung mọi nguồn lực để xây dựng xã đạt các tiêu chí nông thôn mới. Là điều kiện cho nhà trường phấn đấu đạt trường chuẩn quốc gia vào năm 2015
6. Thách thức
Năm 2014 theo chỉ đạo của UBND huyện , phòng GD &ĐT trường phấn đấu đạt cận trường chuẩn quốc gia , thư viện đạt chuẩn quốc gia, kiểm định chất lượng giáo dục ...
II. ĐỊNH HƯỚNG CHIẾN LƯỢC
III. MỤC TIÊU, CHỈ TIÊU VÀ PHƯƠNG CHÂM HÀNH ĐỘNG
1. Chỉ tiêu cụ thể
1.1. Đối với đội ngũ cán bộ, giáo viên
- Đảm bảo đủ biên chế được giao về đội ngũ thầy cô giáo, nhân viên: 26 Trong đó BGH có 02 đồng chí; đội ngũ nhân viên 5 người.
- 100% đạt chuẩn đào tạo và chuẩn nghề nghiệp, trên 90% có trình độ đào trên chuẩn ( từ đại học trở lên ).
- Chất lượng đội ngũ về trình độ chuyên môn nghiệp vụ được đánh giá xếp
 
Gửi ý kiến